Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

FPT Trading phân phối độc quyền ASUS ZenFone

Bộ ba Zenfone 4, 5 và 6 được xem là "chiến binh" mới của ASUS vừa được ra mắt thị trường Đông Nam Á, sẽ chính thức được phân phối độc quyền bởi FPT tại Việt Nam kể từ tháng 4/2014.

ASUS Việt Nam thông báo chọn Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading, thuộc Tập đoàn FPT) trở thành nhà phân phối độc quyền ASUS ZenFone tại Việt Nam. Hợp tác này đánh dấu bước tiến mới giữa ASUS và FPT Trading suốt 4 năm qua trong việc phân phối các sản phẩm thương hiệu ASUS trên thị trường, đồng thời là cột mốc quan trọng khẳng định sự có mặt và đầu tư mạnh mẽ của ASUS trên sân chơi di động trong nước & thế giới.

FPT Trading phân phối độc quyền ASUS ZenFone

Không phải là sản phẩm smartphone đầu tiên của ASUS, nhưng ZenFone được xem là sản phẩm chủ lực, tạo bước ngoặc đánh dấu sự đầu tư quy mô lớn và trên diện rộng của tập đoàn công nghệ này.

Bộ ba Asus ZenFone có màn hình được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 với khả năng chống trầy xước, kích thước lần lượt là 4", 5" đến 6" cùng nhiều tùy chọn màu sắc nổi bật. Máy trang bị bộ vi xử lý Intel Atom lõi kép, công nghệ siêu phân luồng, tích hợp công nghệ chụp hình thông minh.

Đi liền cùng ZenFone là một giao diện người dùng mới với tên gọi ZenUI. Đây là một giao diện độc đáo dành riêng cho các thiết bị thông minh của ASUS. Đồng thời, ZenUI cũng mang ý nghĩa khẳng định từ hãng ASUS rằng, các chức năng tuyệt vời có thể được thể hiện trên một giao diện thân thiện, văn minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét