Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

"Yêu" thế nào để sinh con gái?

Nếu đang mong chờ một bé gái xinh xắn đáng yêu, bạn có thể thử áp dụng một số lời khuyên sau.

1. Tư thế "nữ cao bồi"

Theo BS Ava Cadell, chuyên gia về tình dục học và người phát ngôn của kênh The Experience thì tư thế "nữ cao bồi" sẽ giúp ích cho việc thụ thai con gái. Vì ở tư thế này, người phụ nữ sẽ nắm quyền chủ động và có thể kiểm soát độ sâu quá trình "cậu nhỏ" xâm nhập "cô bé".

Ở thời điểm thăng hoa, nam giới chỉ nên để "cậu nhỏ" tiếp cận nông bên ngoài. Đây là cách để những tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y (tinh trùng nam) khó bơi đến gần trứng. Vì vậy, tuổi thọ của chúng sẽ ngắn hơn so với những tinh trùng mang nhiễm sắc thể X (tinh trùng nữ).



2. Tư thế truyền giáo

Kiểu "yêu" truyền thống này có thể mang lại niềm vui cho những ai đang muốn có con gái. Đã có một số quan điểm cho rằng đây chính là tư thế thuận lợi nhất để thụ thai con gái. Các chuyên gia giải thích rằng, tinh trùng nữ chuyển động chậm hơn và có khả năng sống tới 5 ngày. Tư thế này không cho phép sự xâm nhập sâu. Do vậy, "tinh trùng nữ" có nhiều thuận lợi hơn trong cuộc đua với các "tinh trùng nam".



3. Tư thế úp thìa

Giống như hai tư thế đã đề cập ở trên, tư thế úp thìa là giải pháp để bạn hạn chế sự tấn công quá sâu vào bên trong của "cậu nhỏ", làm giảm khả năng di chuyển và tiếp cận với trứng của các "tinh trùng nam".



4. Chọn thời điểm phù hợp

Dựa vào khả năng tồn tại của "tinh trùng nữ" (thông ít nhất là 72 giờ kể từ thời điểm "cậu nhỏ khai hỏa"), bạn cần lựa chọn thời điểm thích hợp để tạo điều kiện cho chúng được tiếp cận trứng tốt nhất. Các chuyên gia vẫn khuyên các cặp đôi đang muốn sinh bé gái rằng: hãy giao ban thường xuyên hơn và dừng hẳn các "cuộc yêu" trước hai đến ba ngày ở thời điểm dự kiến rụng trứng.



5. Kiềm chế "thăng hoa" trong quá trình giao ban

Mặc dù cảm giác lên đỉnh khi "yêu" mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời và rất có lợi cho sức khỏe cũng như tinh thần, nhưng bạn cũng cần "hy sinh" một chút nếu muốn có con gái. Lý do là sau khi đạt cảm giác cực khoái, cơ thể sẽ tiết ra nhiều chất hóa học khiến môi trường âm đạo bị kiềm hóa. Đây chính là điều kiện thuận lợi cho hoạt động di chuyển của các "tinh trùng nam". Trong khi đó, để tăng tốc nhanh, những "tinh trùng nữ" lại cần môi trường có tính a-xít nhiều hơn.

6. Thay đổi chế độ ăn uống

Theo một số kết quả nghiên cứu được thực hiện tại Anh và Hà Lan, một chế độ ăn uống có nhiều thực phẩm giàu can-xi và ma-giê sẽ góp phần hỗ trợ khả năng thụ thai bé gái, vì chúng giúp làm tăng mức a-xít trong cơ thể. Nhờ đó, tạo điều kiện để tinh trùng nữ sống sót và di chuyển nhanh hơn.

Hãy chú ý nhiều hơn đến sữa chua, đậu hủ, sữa, bột yến mạch, hạt hạnh nhân, cải bó xôi, các loại đậu, hạt điều và cam. Ngoài ra, nên hạn chế những thứ có nhiều muối và kali như khoai tây, thịt xông khói, tôm và cá hồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét